Ngày mà bán Vios 2018 đạp hành trình ~ Gia xe Land Cruiser 2017 O Dau

Ngày mà bán Vios 2018 đạp hành trình Giá xe Toyota Innova 2016 Mr Cung

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vios http://toyota-tancang.weebly.com/xe-toyota-vios-2016-moi-co-gi-thay-doi-tai-tphcm.html  Các thủy lực-actuated đa đĩa ly hợp được tích hợp vào các đơn vị thiết phía sau trục xe chịu trách nhiệm phân phối mô-men xoắn biến đầy đủ. nguyên tắc hoạt động cơ bản: khi ly hợp đa đĩa được mở, chiếc xe được điều khiển độc quyền của trục trước. Khi ly hợp đóng, trục sau đến chơi. Tuy nhiên, mô-men xoắn ổ đĩa có thể được thay đổi trong chế độ biến hoàn toàn giữa phía trước và trục sau theo các tình huống cụ thể (mô-men xoắn theo yêu cầu).

 

Áp lực hệ thống để kích hoạt các trục sau được cung cấp trong mili giây bằng bơm gerotor được tích hợp vào các đơn vị thiết phía sau trục. Bơm này được kích hoạt tự động ngay sau khi sự chênh lệch tốc độ tối thiểu phát sinh giữa phía trước và trục sau, và kiểm soát áp suất và do đó kiểm soát mô-men xoắn cho các trục sau được thực hiện bằng phương tiện của một van cấp phối tích hợp vào trục sau.

 

 

New GLA-Class với 4MATIC

Các 4MATIC được kích hoạt theo nguyên tắc cơ bản của "thường xuyên như cần thiết, vì hiếm khi có thể". Điều này có nghĩa rằng khi điều kiện bề mặt cho phép, hệ dẫn động chạy trong chế độ trước bánh lái xe tiết kiệm. Ngay sau khi tình hình đòi hỏi lái xe, lái xe mô-men xoắn được chuyển tới trục sau cho phù hợp. Quá trình ngược lại diễn ra chỉ là một cách nhanh chóng: càng sớm càng thêm mô-men xoắn lái xe không còn cần thiết ở trục sau - ví dụ như trong trường hợp các thao tác phanh nặng với sự can thiệp của ABS - hệ dẫn động phía sau là ngừng hoạt động và mô-men xoắn được giảm xuống bằng không.

 

Trong trường hợp sắp understeer hoặc oversteer dưới tải, mô-men xoắn ổ đĩa đầu tiên của tất cả các phân phối trong một cách nào đó để ổn định của xe. Chỉ khi những biện pháp này không có tác dụng ổn định làm các hệ thống điều khiển thích nghi với các điều kiện của 4MATIC (như ESP hoặc 4ETS) can thiệp và giữ cho xe vào khóa học.

 

Với chiến lược này, các nhà phát triển đã được quản lý để kết hợp hai yêu cầu quan trọng được xác định trong các thông số kỹ thuật thực hiện: tối ưu năng lượng-hiệu quả đi đôi với xử lý năng động tối đa và an toàn lái xe.

 

Việc phân phối mô-men xoắn cũng phụ thuộc vào chương trình thay đổi kích hoạt của truyền ly hợp kép. Kết quả chế độ ECO phân phối mô-men xoắn có tính chất bảo thủ hơn như mô-men xoắn ít được chuyển tới trục sau, kết quả xử lý nhẹ nhàng và hỗ trợ một phong cách lái xe tiết kiệm với số vòng quay thấp hơn.



Trong SPORT hoặc HƯỚNG DẪN chế độ, thời gian kích hoạt được rút ngắn và mô-men xoắn được phân phối cho các trục sau vì lợi ích của một phong cách lái thể thao năng động. mô hình GLA với 4MATIC tính năng một chế độ truyền off-road như là tiêu chuẩn. Trong chế độ này, những điểm thay đổi và đặc điểm gia tốc cũng đã thích nghi theo một cách mà các yêu cầu cho các lái xe trên ánh sáng địa hình off-road và đặc biệt trên bề mặt lỏng lẻo có thể được đáp ứng. Trên phiên bản AMG của A và CLA-Class, thích ứng của các hệ thống điều khiển 4MATIC diễn ra theo 3 giai đoạn ESP. Vios 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-vios/ đó là điều mà chúng tôi biết được Toyota tan cang http://toyota-tancang.weebly.com/ 

Categories: